อุปกรณ์ติดตั้งแก๊ส


อุปกรณ์แก๊ส LPG ระบบหัวฉีด รุ่น Advanced-OBD ประกอบด้วย1. หม้อลดแรงดัน (Pressure Regulator)  2. หัวฉีดแก๊ส (Injector) 3. ECU 4. Auto Switch
5. Multivalve 6. Map Sensor
ชุดหัวฉีด Injector - ENERGY REFORM รุ่น Advanced-OBD

  • เหนือกว่าด้วยการตอบสนองต่อคำสั่งจาก ECU ได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองทุกอัตราเร่ง
    และทุกรอบความเร็ว
  • วาล์วหัวฉีด เปิด-ปิด ฉับไว (เพียง 1.4 Millisecond) ให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยมทัดเทียมระบบน้ำมัน
    และประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด
  • รางหัวฉีดมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิของแก๊ส (Temperature Sensor) และเซ็นเซอร์
    ตรวจจับแรงดันแก๊ส (Pressure Sensor) จึงสามารถควบคุมการทำงาน และคำนวณ
    การจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วย ตรวจสอบความผิดปกติใน
    การทำงานของระบบแก๊สได้อีกด้วย
  • หัวฉีดมีความทนทานสูง ผ่านการทดสอบ (Endurance Test) และมีอายุการใช้งานใน
    การฉีดแก๊สนานถึง 400,000 กิโลเมตร
  • หัวฉีดรับประกันการรั่วซึม 5 ปี และหัวฉีดไม่อุดตันตลอดอายุการใช้งาน
    กล่อง ECU - ENERGY REFORM (Advanced-OBD)
    กล่อง ECU Advanced-OBD เป็นกล่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ระบบหัวฉีดแก๊สอัจฉริยะ
    ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับยานยนต์รุ่นใหม่ กล่อง ECU Advanced-OBD จะเชื่อมต่อเข้ากับ
    ปลั๊ก OBD II และ CAN-BUS ของเครื่องยนต์และใช้การสื่อสาร (Protocol) ระหว่างกล่อง ECU ของรถยนต์
    และกล่อง ECU แก๊ส อย่างต่อเนื่องตามมาตรฐาน ISO 9141 และ ISO 15765 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของ
    การจ่ายแก๊สที่แม่นยำตลอดเวลา รองรับ Protocol ในระบบ OBD ได้หลายชนิด (เช่น OBD II ISO 9141,
    OBD CAN : STD 500, EXT 500 เป็นต้น)

    เมื่อใช้แก๊สเป็นเชื้อเพลิง กล่อง ECU Advanced-OBD จะปรับเปลี่ยนการจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สเข้าสู่ระบบ
    การเผาไหม้ที่ถูกต้องแม่นยำสอดคล้องกับความต้องการเชื้อเพลิงเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติตลอดเวลา
    จึงทำให้การจ่ายแก๊สมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยช่างไม่จำเป็นต้องปรับจูนแก๊สบ่อยๆ เหมือนระบบธรรมดาทั่วไป

    • เทคโนโลยีอัจฉริยะ Advanced-OBD รองรับทุกชนิดการสื่อสาร (Protocol) ในระบบ OBD ที่ครอบคลุมกว่า
    ในรถหลากรุ่น หลายยี่ห้อ ทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น
    • เทคโนโลยีสุดล้ำ ปรับการจ่ายแก๊สอัตโนมัติ ECU แก๊ส เรียนรู้การฉีดน้ำมัน และสามารถสั่งจ่ายแก๊ส เพิ่ม–ลด
    ได้เองโดยอัตโนมัติ
    • ให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์สูงสุด เทียบเท่าระบบน้ำมัน-รักษาสภาพเครื่องยนต์ดีเยี่ยม ช่วยลดความร้อนสะสม
    ในเครื่องยนต์
    • เหนือกว่าด้วยโปรแกรมการปรับจูนแก๊สแบบ K-MAP ที่ใช้เวลาการฉีดแก๊ส (Injection Time) และรอบเครื่องยนต์
    (RPM) ในการคำนวณ
    จ่ายแก๊ส ซึ่งเป็นหลักการจูนเดียวกับการจูนรถแข่งระดับโลกอย่าง FORMULA 1
    • ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ดีเยี่ยม ด้วยความสามารถในการจ่ายแก๊สได้อย่างเหมาะสม และแม่นยำทุกสภาวะการขับขี่
    • อัตราเร่งดีเยี่ยม กำลังไม่ตก • ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ • อัตราสิ้นเปลืองแก๊สลดลง
    รุ่น Advanced-OBD มาพร้อมกับ หม้อต้ม 200 แรงม้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น